Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm

I. CHÍNH SÁCH CHUNG:

*Lưu ý: Chính sách bảo hành / đổi mới này áp dụng với sản phẩm nhập khẩu và các sản phẩm được phân phối chính hãng bởi CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ THÔNG MINH O-TECH VIỆT NAM, sau đây gọi tắt là O-Tech Việt Nam, sẽ được bảo hành/ đổi mới theo chính sách / quyết định của đơn vị tiếp nhận bảo hành O-Tech Việt Nam. 

1. Sản phẩm được bảo hành và đổi mới theo chính sách bảo hành chính hãng của từng ngành hàng riêng biệt và từng hãng riêng biệt. 

2. Sản phẩm được bảo hành hoặc đổi mới trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được từ nhà sản xuất (trừ ngoại hình). 

3. Quy định về thời gian tiếp nhận – xử lý (tính từ thời điểm tiếp nhận bảo hành): Thời gian kiểm tra: Tối đa 48 giờ làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ). Thời gian xử lý bảo hành: 7-14 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ). 

4. Sản phẩm được thay thế linh kiện hoặc sửa chữa miễn phí khi bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất sau thời gian quy định đổi mới. 

5. Mỗi loại sản phẩm có chính sách bảo hành riêng, Quý khách vui lòng xem kỹ chính sách bảo hành theo từng ngành hàng và nhóm sản phẩm bên dưới. 

6. Với các trường hợp máy hết hạn bảo hành, bảo hành dịch vụ: khách hàng vui lòng tự chi trả phí vận chuyển hai chiều. Nếu có phát sinh vấn đề khác, CSKH sẽ liên hệ để thông báo trước với khách hàng ít nhất 24 giờ.

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

- Khách hàng khi tiến hành bảo hành cần cung cấp đầy đủ: Hoá đơn chứng từ mua hàng (offline) mã đơn hàng ảnh chụp (online) .

- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu sửa chữa bởi các nơi khác ngoài hệ thống của O-Tech Việt Nam. 

- Số sê-ri, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri và kiểu máy trên trang O-Tech Việt Nam hoặc bao bì sản phẩm. 

- Sản phẩm được đánh giá bởi đội ngũ kỹ thuật của O-Tech là bị hỏng hóc do lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường; 

- Không có dấu hiệu tự ý mở hoặc sửa chữa bởi đơn vị không được ủy quyền của O-Tech Việt Nam.

III. ĐIỀU KIỆN ĐỔI MỚI:

- Sản phẩm được hưởng chính sách 1 đổi 1 nếu phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được từ nhà sản xuất trong 30 ngày đầu (tính từ ngày mua hàng). Chính sách và thời gian đổi trả sản phẩm sẽ còn phụ thuộc vào từng ngành hàng riêng biệt, quý khách tham khảo thêm thông tin bên dưới để hiểu rõ về nhóm hàng và điều kiện đổi trả của từng ngành hàng. 

- Sản phẩm đổi mới là sản phẩm ngang giá, cùng chủng loại, cùng thông số kỹ thuật, cùng màu sắc. (Trường hợp không còn sản phẩm có cùng màu với sản phẩm được đổi mới, O-Tech Việt Nam sẽ thay thế bằng sản phẩm khác tương ứng với giá trị sản phẩm đó. Hoặc CSKH của O-Tech Việt Nam sẽ liên lạc với khách hàng để thương lượng về việc đổi trả sản phẩm. 

- Sản phẩm phải còn hộp nguyên vẹn, không bị rách, không chắp nối, không bị tẩy xóa.

Thời gian bảo hành và đổi mới:

1. Máy Lọc Không Khí Levoit 

- Bảo hành: 24 tháng (bao gồm: nguồn, nguồn điện). 
- Hình thức bảo hành: 1 đổi 1 trong nếu có lỗi của nhà sản xuất

2. Máy hút bụi/Robot hút bụi Roborock

- Bảo hành: 24 tháng (bao gồm: nguồn, nguồn điện).
- Hình thức bảo hành: 1 đổi 1 trong nếu có lỗi của nhà sản xuất

3. Máy sấy tóc Laifen 

- Bảo hành: 24 tháng (bao gồm: nguồn, nguồn điện). 
- Hình thức bảo hành: 1 đổi 1 trong nếu có lỗi của nhà sản xuất

4. Camera Botslab 

- Bảo hành: 24 tháng (bao gồm: nguồn, nguồn điện).
- Hình thức bảo hành: 1 đổi 1 trong nếu có lỗi của nhà sản xuất

5. Camera hành động Insta360 

- Bảo hành: 24 tháng (bao gồm: nguồn, nguồn điện).
- Hình thức bảo hành: 1 đổi 1 trong nếu có lỗi của nhà sản xuất

6. Robot Camera Enabot 

- Bảo hành: 24 tháng (bao gồm: nguồn, nguồn điện).
- Hình thức bảo hành: 1 đổi 1 trong nếu có lỗi của nhà sản xuất

7. Bàn chải điện/tăm nước Oclean 

- Bảo hành: 24 tháng (bao gồm: nguồn, nguồn điện).
- Hình thức bảo hành: 1 đổi 1 trong nếu có lỗi của nhà sản xuất

IV. TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH

1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành. 

2. Số Sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng với số Sê-ri máy, kiểu máy trên hệ thống bảo hành điện tử (hoặc hoá đơn mua hàng), không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ, hoặc những giấy tờ hợp lệ khác liên quan đến sản phẩm như số IMEI, mã vạch bị thay đổi, sửa chữa hoặc mất hoặc không đúng với sản phẩm; 

3. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước. 

4. Không bảo hành tất cả các trường hợp có dấu hiệu ẩm mốc , vào nước, áp dụng với tất cả các sản phẩm kể cả có tính năng chống nước. 

5. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do nguồn điện không đúng, không ổn định, do tự ý cập nhật phần không đúng kỹ thuật. 

6. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào. 

7. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài hệ thống 

8. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong hạn mục bảo hành. 

9. Các hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng.

V. CAM KẾT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BẢO HÀNH

1. Tất cả linh kiện và phụ kiện thay thế là sản phẩm chính hãng hoàn toàn mới. 

2. Phí nhân công sẽ được áp dụng cho các thiết bị sửa chữa thay thế phần cứng ngoài điều kiện bảo hành và không được phân phối chính thức tại Việt Nam (ví dụ: thiết bị bị hư hỏng bởi các tác nhân ngoại lực vô tình hay cố ý; thiết bị hết thời gian bảo hành; thiết bị có dấu hiệu can thiệp phần cứng hoặc phần mềm bởi bên thứ ba,…). Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ hotline hoặc trung tâm chăm sóc khách hàng gần nhất để được giải đáp. 

3. Các bộ phận thay thế có thể tận hưởng thời gian bảo hành còn lại ban đầu của máy gốc hoặc theo thời gian bảo hành cho các bộ phận thay thế đã liệt kê ở trên, tùy theo thời gian nào dài hơn. 

4. Một số phụ kiện (ví dụ: sách hướng dẫn, lõi lọc, v.v.) không được bảo hành; 

5. Tất cả những trường hợp đổi mới thiết bị, thay thế linh kiện bảo hành, khách hàng phải trả lại sản phẩm hoặc bộ phận bị hỏng (nếu đó không phải là toàn bộ sản phẩm) cho Trung Tâm Bảo Hành O-Tech Việt Nam ngay sau khi đổi hàng hoặc thay thế; 

6. Trung Tâm Bảo Hành O-Tech Việt Nam có trách nhiệm giải thích tất cả các điều khoản, nội dung trong chính sách bảo hành các sản phẩm phân phối chính hãng của O-Tech Việt Nam. Quyền giải thích cuối cùng sẽ thuộc về O-Tech Việt Nam.

VI. TRUNG TÂM BẢO HÀNH O-TECH VIỆT NAM

Công Ty TNHH Thiết Bị Thông Minh O-Tech Việt Nam  

Địa chỉ: Tầng 16, tòa nhà UOA, Số 6 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7

Hotline 1800088882

Email: service@o-tech.com.vn

 

 

 

Lên đầu trang
Hỗ trợ 24/7
Trang chủ Tài khoản Danh mục Tư vấn Giỏ hàng