[HCM] - NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH LỄ TÂN
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực quầy lễ tân, đón tiếp và hướng dẫn khách hàng/đối tác đến cửa hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi, giải đáp thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển đến bộ phận liên quan.
- Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện;
- Theo dõi và quản lý danh sách trang thiết bị, dụng cụ, tài sản của cửa hàng.
- Thanh toán các chi phí hành chính.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nữ, có it nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí lễ tân, hành chính.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có thể giao tiếp tiếng Trung là một lợi thế
- Chuyên nghiệp, ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt, thân thiện, giọng nói dễ nghe.
- Có định hướng về lễ tân- hành chính nhân sự.
- Nhanh nhẹn, biết tổ chức công việc hợp lý.
- Trung thực chịu được áp lực công việc.
3/ QUYỀN LỢI
- Thưởng tháng 13, cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Tham gia Team building, New-year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt
- Được đào tạo, phát triển, môi trường và có nhiều cơ hội thăng tiến
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật
4/ CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Gửi CV, vui lòng nhấp vào ỨNG TUYỂN NGAY tại đây hoặc qua mail uyen.du@o-tech.com.vn
Để biết thêm thông vui lòng liên hệ: 0902.835.580 - Phòng Nhân Sự (Ms. Uyên)